Nero 7 Full Serial Number ดาวน์โหลดโปรแกรมนีโร 7 ฟรี

loading...

Nero 7 Full Serial Number [Key] ดาวน์โหลดโปรแกรมนีโร 7 ภาษาไทยตัวเต็มพร้อมซีเรียลนัมเบอร์ [คีย์] ฟรี โปรแกรมเขียนแผ่น [ไรท์] CD DVD เขียนเพลง Mp3 Audio Wav เขียนแผ่นข้อมูล รูปภาพสำหรับ Windows ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Windows Xp Windows Vista Windows 7 หรือ Windows 8 ดาวน์โหลดแรงลิงค์เดียวจาก One2up 4shared Mediafire.

Nero 7





โปรแกรมย่อยที่ติดตั้งมาพร้อม Nero 7

Nero 7 StartSmart คือจุดเริ่มต้นตรงกลางสำหรับงานที่เกี่ยวกับออดิโอ วิดีโอ การแบ็คอัพ และการบันทึกเสียง เลือกงานจากประเภทต่างๆ เพื่อเรียกใช้แอพพลิเคชั่น Nero ที่ตรงกันและกำหนด Nero StartSmart ให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ
Nero 7 Burning ROM คือทางออกมืออาชีพในการเบิร์นเอาดิโอ ข้อมูลและวิดีโอดิสก์ การแบ็คอัพดิสก์ทั้งแผ่นและอีกมากมาย เป็นเจ้าของคุณสมบัติการตั้งค่าเอ็ดวานซ์และตัวเลือกต่างๆทั้งยังสนับสนุนฟอร์เมตที่ไม่ธรรมดามากกว่า
Nero 7 Vision คือซอฟต์แวร์การแก้ไขและการตรวจสอบวิดีโอที่อนุญาตให้คุณแคปเจอร์วิดีโอของคุณจากอุปกรณ์ภายนอกและบันทึกลง DVD-Video, VCD, SVCD  คุณสามารถสร้างสไลด์โชว์อันน่าทึ่งและตัดหรือแก้ไขภาพยนตร์ของคุณเองด้วยเอฟเฟ็คเฉพาะ
Nero 7 BackItUp ช่วยให้คุณแบ็คอัพไฟล์และโฟลเดอร์หรือแม้กระทั่งฮาร์ดดิสก์ทั้งหมดของคุณ สร้างแบ็คอัพไว้บนซีดีหรือดีวีดี เรียกคืนไฟล์และโฟลเดอร์ด้วยการคลิกเพียงหนึ่งครั้งและกำหนดเวลาแบ็คอัพข้อมูลของคุณ
Nero 7 CoverDesigner เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายสำหรับสร้างและออกแบบปกและป้ายชื่อ คุณสามารถใช้ความคิดของตัวเองเพื่อสร้างปก CD/DVD คู่มือหรืออิมพอร์ตปกจากสแกนเนอร์ กล้องดิจิตอลหรือทางอินเตอร์เน็ตได้
Nero 7 WaveEditor เป็นโปรแกรมสำหรับแก้ไขและบันทึกไฟล์เสียง วิธีการกรองข้อมูลและกำหนดค่าเสียงทำให้คุณสามารถสร้างไฟล์เสียงได้ง่าย ๆ และรวดเร็ว
Nero 7 SoundTrax คุณจะเป็นดีเจได้อย่างสบาย คุณสามารถสร้างมิกซ์เสียงเพลงไว้ในมัลติแทร็คมิวสิคสตูอิโอเสมือนจริง Nero SoundTrax มีวิซาร์ดหลายตัว ที่ช่วยให้คุณโอนสิ่งที่คุณบันทึกหรือเทปไปไว้ที่ PC ได้โดยทำไม่กี่ขั้นตอน
Nero 7 ShowTime คุณจะสามารถดูภาพยนตร์จาก DVD-Video แผ่นโปรด ฟังเพลงและแปลงโฉมคอมพิวเตอร์ในบ้านเป็นโฮมซินิม่า ซึ่งทั้งหมดนี้ทำได้จะมีภาพและคุณภาพเสียงชั้นยอด
Nero 7 MediaHome ช่วยให้สตรีมวีดีโอ,เพลง,และอิมเมจไปยังอุปกรณ์ของคุณทีได้กำหนดการทำงานของUPnP (Universal Plug and Play) และไปยัง Nero ShowTime
Nero 7 Recode ช่วยให้คุณบันทึกภาพยนตร์บนแผ่น DVD ที่ไม่ได้ป้องกันการทำสำเนาลงบน DVD หรือฮาร์ดไดรฟ์โดยไม่ทำให้คุณภาพเสียไปจนสังเกตเห็นได้  คุณสามารถบันทึก DVD ทั้งหมดและรักษาเมนูเดิมเอาไว้ บันทึกภาพยนตร์หลัก หรือแปลงภาพยนตร์ DVD เป็น Nero Digital
Nero 7 PhotoSnap ช่วยให้คุณแก้ไขภาพโปรด คุณสามารถใช้ตัวเลือกมากมายเพื่อปรับปรุงคุณภาพของภาพ

เครื่องมืออื่นของ Nero 7

Nero 7 BurnRights ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีสิทธิ์ของผู้ดูแลระบบสามารถเบิร์นแผ่นดิสก์ด้วย Nero ได้ ผู้ดูแลระบบสามารถเซ็ตอัพบัญชีผู้ใช้ด้วย "สิทธิการเบิร์น" เฉพาะสำหรับ Nero
Nero 7 CD-DVD Speed คุณสามารถทดสอบอัตราความเร็วและการปฎิบัติการของไดรฟ์ของคุณด้วยประสบการณ์การทดสอบมืออาชีพ
Nero 7 DriveSpeed คุณสามารถลดระดับเสียงของไดรฟ์ด้วยการควบคุมความเร็วในการอ่าน คุณยังสามารถควบคุมเวลาหมุนขึ้นและลงของไดรฟ์ได้ด้วย
Nero 7 InfoTool ให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของไดรฟ์ที่ติดตั้ง รวมถึง แผ่นดิสก์ที่ใส่ในเครื่อง ซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งและอื่นๆ อีกมากมาย ด้วย Nero InfoTool คุณจะสามารถค้นหาการกำหนดค่าไดรฟ์และระบบของคุณ



loading...
Share on Google Plus

About mr.idea

Thank you for using our web service. ขอบคุณที่เข้ามาใช้บริการเว็บเรา
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 ความคิดเห็น:

  1. Ok...

    What I'm going to tell you might sound kind of weird, and maybe even a little "strange"

    WHAT if you could just press "Play" to listen to a short, "miracle tone"...

    And miraculously bring MORE MONEY to your life???

    And I'm really talking about BIG MONEY, even MILLIONS of DOLLARS!

    Think it's too EASY??? Think this couldn't possibly be for REAL?

    Well, I'll be the one to tell you the news...

    Usually the most significant blessings life has to offer are the SIMPLEST!

    Honestly, I'm going to provide you with PROOF by allowing you to PLAY a REAL "miracle money tone" I've produced...

    And TOTALLY FOR FREE

    YOU just press "Play" and you will start having more money come into your life... starting almost INSTANTLY...

    CLICK here to PLAY the marvelous "Miracle Abundance Tone" - as my gift to you!

    ตอบลบ

โฆษณา

loading...
loading...